ฝ่ายประถมศึกษา
หลักสูตรพลศึกษาของเราเน้นในเรื่องของการเรียนด้วยความสนุกผ่านกิจกรรมต่างๆ ในช่วงชั้นอนุบาลเด็กๆจะได้มีทักษะเรียนรู้การเคลื่อนไหวของร่างกายซึ่งก่อให้เกิดความมั่นใจในการที่จะเล่นกีฬาต่างๆต่อไป สำหรับนักเรียนระดับชั้นป.1-ป.4จะมีการมุ่งเน้นไปที่กีฬาเฉพาะประเภท และมีการเรียนการสอนสุขศึกษาควบคู่ไปด้วย
Throughout Pre-Kindergarten to Grade 4 our Health curriculum teaches the skills needed to make good decisions for the students’ individual health. Our PE curriculum is a fun, skill-based program that provides opportunities for students to develop an enjoyment of physical activity.
ฝ่ายมัธยมศึกษาตอนต้น
นักเรียนจะสามารถนำความรู้และทักษะพื้นฐานทางกีฬาจากช่วงประถมศึกษามาต่อยอดเชื่อมโยงเพื่อมีแนวทางและมีทักษะที่สูงขึ้น ในวิชาสุขศึกษามุ่งเน้นเรื่องโภชนาการและ สุขภาพจิต
ป.5-ป.6 นักเรียนจะได้มีโอกาสเป็นนักกีฬา ผู้ฝึกซ้อมนักกีฬา นักสถิติ ฝึกงานเขียนเกี่ยวกับกีฬาและผู้ตัดสินกีฬา
ฝ่ายมัธยมศึกษาตอนปลาย
นักเรียนจะได้เรียนกีฬาและกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ บาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล แบตมินตัน ฟุตบอล ว่ายน้ำ และซอฟบอล
วิชาสุขศึกษาจะมุ่งเน้นทางด้านโภชนาการ สุขภาพจิต การดูแลรักษาสวัสดิภาพของตนเอง และการเจริญเติบโตของมนุษย์
กิจกรรมเสริม
TCISได้จัดกิจกรรมเสริม เพื่อเตรียมพร้อมนักเรียนในการแข่งขันกีฬาBISAC ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างโรงเรียนนานาชาติซึ่งมีทั้งหมด11โรงเรียนในกรุงเทพมหานคร กรุณาดูตารางการแข่งขันต่อไปนี้
ข้อมูลเพิ่มเติม:
-
กีฬาภายในโรงเรียนแผนกประถมศึกษา
-
กีฬาภายในโรงเรียนแผนกมัธยมศึกษา
-
ชมรมฟิตเนส
-
โปรแกรมพัฒนากีฬาบาสเก็ตบอล
สิ่งอำนวยความสะดวก
-
สนามหญ้าเทียมใหม่
-
โรงยิม 3 แห่ง
-
ห้องฟิตเนส
-
ห้องเต้น/คาร์ดิโอ
-
สระว่ายน้ำ(ในร่ม)
Season 1 August-November |
Season 2 November-February |
Season 3 February-May |
|
---|---|---|---|
U11 | Basketball |
Football Badminton |
Track & Field Softball |
U13 |
Basketball Tennis Cross-Country |
Football Badminton |
Track & Field Softball Volleyball |
U15 |
Basketball Cross-Country |
Football Badminton |
Track & Field Softball Volleyball Tennis |
JV or Varsity |
Football Volleyball Cross-Country |
Basketball Tennis |
Track & Field Softball Badminton |
All Year | Golf, Tennis, Swimming |